3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề

Mã: TH66
Công ty phát hành : McBooks
Nhà xuất bản : NXB Hồng Đức 
Tác giả : The Changmi
Số trang : 320 trang
Trọng lượng : 300 g
Tình trạng : Còn hàng

67,500 

Thông tin khuyến mại

  • Miễn phí vận chuyển các đơn hàng : từ 300k tại Hà Nội , 350k cho các tỉnh thành khác
  • Thanh toán sau khi nhận hàng ( Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng )
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Đặt online hoặc gọi số hotline :  0979771426
  • Chiết khấu cao cho các trung tâm và khách đặt sỉ

Giới thiệu cuốn sách 3000 từ vựng tiếng hàn theo chủ đề

Cuốn sách 3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề – Tác giả The Changmi Ngày nay, trong bối cảnh quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt – Hàn ngày càng được đẩy mạnh, đồng nghĩa với việc nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng tăng cao.

Việc học từ vựng được coi là một trong những bước đệm đầu tiên và quan trọng nhất đối với việc học một ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng.

Cuốn sách “3000 Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề” được biên soạn nhằm cung cấp cho người học có một vốn từ vựng nhất định – những từ có tần số xuất hiện cao trong sinh hoạt thường nhật của người Hàn Quốc. Đặc biệt sách được biên soạn theo chủ đề và theo trình độ từ sơ cấp đến cao cấp, kèm theo hình ảnh, chú thích và ví dụ minh họa. Đặc biệt chúng tôi nhấn mạnh vào những từ đa nghĩa hay đồng nghĩa mà không ít người học lúng túng trong cách sử dụng.

Hy vọng cuốn sách “3000 từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề” này sẽ giúp các bạn độc giả ngày càng hoàn thiện hơn về vốn từ vựng của mình để có thể giao tiếp hiệu quả nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày với người Hàn Quốc.

0/5 (0 Reviews)

Sản phẩm ngẫu nhiên